Truy cập nội dung luôn
Quay lại

Ths. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó trưởng bộ môn TACS

Ảnh

Giảng viên Tiếng Anh

Nơi làm việc: P.206 – D4

Email: ha.nguyenthithu1@hust.edu.vn

Tel: 02438682974

LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU

  • Phương pháp giảng dạy tiếng Anh
  • Kiểm tra, đánh giá
  • Quản lý giáo dục

 

GIẢNG DẠY

  • Kỹ năng Viết tiếng Anh
  • Kĩ năng Đọc tiếng Anh
  • Kĩ năng Nói tiếng Anh
  • Kĩ năng Nghe tiếng Anh

 

GIỚI THIỆU

ThS. Trần Hương Giang, giảng viên Bộ môn tiếng Anh Cơ sở, tốt nghiệp Đại học Ngoại Ngữ- Đại học quốc gia Hà Nội năm 1997, đã hoàn thành chương trình học Thạc sĩ năm 2003 với đề tài "Phân tích diễn ngôn trong tiếng Anh chuyên ngành Điện tử - Viễn Thông". Giảng viên Trần Hương Giang đảm nhận công tác giảng dạy kỹ năng Nói, Nghe, Đọc và Viết tiếng Anh tại Viện Ngoại ngữ từ năm 1997 đến nay. Hướng nghiên cứu chính của cô là phương pháp giảng dạy các phương pháp dạy học tiếng Anh. Tính đến 2020, cô đã có 6 công trình khoa học, 4 bài báo, tham gia hướng dẫn nhiều khóa SV nghiên cứu khoa học, hướng dẫn SV làm luận văn tốt nghiệp và các hoạt động chung của Công Đoàn VNN.

BÀI BÁO KHOA HỌC

Bài báo

  • Nguyen Thi Thu Ha. Nữ cán bộ quản lý trong giáo dục đại học: Thách thức, cơ hội và triển vọng. Tạp chí giáo dục và xã hội, số đặc biệt, tháng 3/2020.
  • Nguyen, Thị Thu Hà. Các nữ cán bộ quản lý trong giáo dục đại học ở Việt Nam. Luận văn thạc sĩ, Đại học La Trobe. 2011
  • Ta, Le My Hanh; Nguyen, Thi Thu Ha; Nguyen, My Binh; Pham, Hoai Anh; Phung. Lan Huong; Nguyen, Dieu Linh. Thiết kế tiêu chí đánh giá môn Viết 1 và 2 tại Viện Ngoại Ngữ, Đại học Bách Khoa Hà Nội. Nghiên cứu khoa học, Đại học Bách Khoa Hà Nội. 2007.
  • Nguyen Thi Thu Ha. Các lỗi nói phổ biến của học sinh lớp 11 ở các trường THPT ở Hà Nội. Luận văn tốt nghiệp, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. 2006.
  • Nguyen Thi Thu Ha. Ứng dụng phân từ để làm phong phú cách viết. Nghiên cứu khoa học, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. 2005.

Đề tài nghiên cứu đã và đang thực hiện

  • Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Hoàng Linh, Trần Thị Hồng. Những lợi ích và khó khăn trong việc triển khai Blended Learning vào giảng dạy  tiếng Anh cho sinh viên tiếng Anh chuyên ngành khoa học và kỹ thuật tại Viện Ngoại Ngữ, Đại học Bách Khoa Hà Nội. 2021. Chủ nhiệm đề tài.